Gà có trạng khoảng 1kg1 sẽ dùng tốt cựa 55 *theo bạn minhtientn đóng góp ý kiến
Trạng gà từ 1kg1 - 1kg5 - cựa 50 - 55
Trạng gà từ 1kg1 – 1kg5 – cựa 50 – 55
Gà có trạng khoảng từ 1k2 đến 1k5 đá cựa 75 rất tốt mặc dù nhiều người nói cụt cựa. Nhưng bạn gatrexl chia sẻ gà đã thắng đến cái thứ 15 cho biết. 

Ý kiến về size cựa gà đá – Trạng gà trên 3KG

size cựa gà
size cựa gà
Chỉ biết viết vài câu như sau : hiện giờ các tay chơi hay đi du lịch hoặc chơi những trận nhiều lúa cám , họ gắn cựa ngắn không …cách đây 2 ngày có đọc 1 bài mà thấy chính bản thân cũng ớn làm sao dám gắn cựa như vậy ( trạng gà ở mùa 4)…mình xin trích câu viết ( tô đậm , phần trạng gà thì mình điền vào cho rõ )….những cách gắn cựa theo trạng gà và thế gà vẫn còn nhiều người sử dụng …nhưng đa số những người mình quen thì họ sử dụng cựa ngắn …cựa 70 vẫn có thể đâm lút cán tới tim hoặc phổi 
Gà này mùa đầu đá cựa 95 (cân nặng 3,4kg)
Mùa 2 đá cựa 98 (cân nặng 3,8kg)
Mùa 3 đá cựa 88 (chắc không nhẹ hơn 3,8kg )
Vừa rồi mình đá cựa 85 ( mùa 4 cân khoảng 4,1kg )
Bài viết của bạn gadongque mô tả há đầy đủ về mùa gà và size cựa gà cho từng trạng gà khá hữu ích. Anh em có thể tham khảo cách trên của bạn ấy.
Trên đây là toàn bộ bài viết mà ThomoBET đã thu thập ý kiến cũng như thống kê một số kiến thức hữu ích về cách chọn size cựa gà cho từng trạng gà. Hi vọng bài viết sẽ mạng lại chút hữu ích cho bạn đọc cũng như anh em tham khảo.
ThomoBET vẫn luôn nhận ý kiến đóng góp dưới bình luận bài viết, anh em để lại bình luận thêm hữu ích về size cựa gà theo từng trạng gà mà anh em biết nên dùng nhé.
Banner đá gà thomo

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đá Gà Thomo © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top